-20%
xay-dung-thuong-hieu-voi-0-dong-mua-sach-hay

Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng



Tình Trạng: Còn hàng

Tác giả: Takahashi Katsunori
Dịch giả: Như Nữ;
Ngày xuất bản: 11-2020
Kích thước: 20.5 x 14 cm
Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 276

128.000 ₫ 102.400 ₫


Giá trị & dịch vụ cộng thêm:
Giao hàng nhanh chóng trong 24h.
Miễn phí giao hàng từ 199k ở nội thành HCM.
Tìm sách theo yêu cầu của quý độc giả.

Chuyên Mục: , .

Đặt Sách Nhanh: 0932.604.409 ( Mr . TRI ) hoặc Zalo: 0932.604.409

Email: [email protected]

Xây Dựng Thương Hiệu Với 0 Đồng

Ngày nay, các doanh nghiệp đều hiểu tầm quan trọng của thương hiệu, nhưng cách xây dựng thương hiệu phổ biến từ trước tới nay lại đòi hỏi nhiều nguồn lực và rất tốn kém.

Vì vậy, các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường có suy nghĩ chưa làm vội việc này, đợi đến khi doanh nghiệp phát triển lớn mạnh hơn, vững vàng hơn mới bắt tay vào thực hiện. Nhưng đợi đến đó có thể rất lâu và việc triển khai lúc ấy lại mất đi những cơ hội mà họ có được khi còn là doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Lời khuyên của Takahashi Katsunori là các doanh nghiệp bất kể quy mô, đều nên bắt tay vào việc xây dựng thương hiệu ngay, và họ có thể làm được! Với khoảng cách rất lớn về nguồn vốn, cơ cấu và khả năng phát triển sản phẩm so với các tập đoàn lớn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đòi hỏi một chiến lược xây dựng thương hiệu đặc thù, phù hợp với quy mô của họ.

xay-dung-thuong-hieu-voi-0-dong-mua-sach-hay

Những điểm căn bản của chiến lược đó theo ông là:
Thứ nhất: Không được quên khách hàng, dù chỉ một người.
Thứ hai: Không được quên đối thủ cạnh tranh, dù chỉ một công ty.
Thứ ba: Cơ hội làm giàu nảy sinh từ những thị trường

Cuốn sách này sẽ trình bày cụ thể bí quyết của Takahashi Katsunori về xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với chi phí và nguồn lực tối thiểu. Mong muốn của ông là “các doanh nghiệp thành công trong xây dựng thương hiệu công ty thành một công ty cung cấp dịch vụ chất lượng tốt hay công ty sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao, đồng thời kiếm được lợi nhuận gấp nhiều lần so với hiện tại”.

VỀ TÁC GIẢ:

Takahashi Katsunori sinh năm 1957 tại Tokyo. Sau khi tốt nghiệp đại học, ông làm nhân viên marketing và kinh doanh tại Hanae Mori. Sau đó, ông làm việc tại các công ty tư vấn xây dựng thương hiệu, tập trung vào làm marketing cho các thương hiệu lớn lĩnh vực thời trang, ẩm thực trên toàn thế giới như Charles Jourdan, Cassina IXC, WMF…

Hiện nay, ông là đại diện của TERRANOS, thường xuyên thực hiện các buổi tọa đàm, thuyết trình trên toàn quốc; đồng thời còn làm cố vấn marketing, xây dựng thương hiệu cho các địa phương hay các công ty chuẩn bị lên sàn niêm yết.

Với kinh nghiệm quản lý tại nhiều công ty có vốn đầu tư nước ngoài và kinh nghiệm cố vấn marketing toàn cầu của mình, ông thường xuyên đưa ra cho các doanh nghiệp những đề xuất rất thực tiễn.

mua-sach-hay
MUA SÁCH HAY TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

-10%
sach-di-nghi-luan-mua-sach-hay

Dị nghị luận Đồng chân dung – Đặng Thân

140.000 ₫ 126.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-9%
20231122_210255

Chẩn Đoán Phân Biệt Chứng Trạng Trong Đông Y

358.000 ₫ 325.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-10%
CHỨNG HẬU TRONG ĐÔNG Y

CHẨN ĐOÁN PHÂN BIỆT CHỨNG HẬU TRONG ĐÔNG Y

350.000 ₫ 315.000 ₫
Xem tiếp
Xem Nhanh