-20%
Dạy Triết Học Cho Trẻ Em

Dạy Triết Học Cho Trẻ Em



Tình Trạng: Còn hàng

Tác giả:Matthew Lipman, AnnMargaret Sharp, Frederick S. Oscanayan
Dịch giả:Nguyễn Hồng Kim Ngọc;
Ngày xuất bản:08 – 2022
Kích thước:14 x 22 cm
Nhà xuất bản:NXB Tổng hợp TP.HCM
Hình thức bìa:Bìa mềm
Số trang:380

215.000 ₫ 172.000 ₫


Giá trị & dịch vụ cộng thêm:
Giao hàng nhanh chóng trong 24h.
Miễn phí giao hàng từ 199k ở nội thành HCM.
Tìm sách theo yêu cầu của quý độc giả.

Chuyên Mục: , , , .

Đặt Sách Nhanh: 0932.604.409 ( Mr . TRI ) hoặc Zalo: 0932.604.409

Email: [email protected]

Dạy Triết Học Cho Trẻ Em

“Nhiều người lớn chưa bao giờ có trải nghiệm về việc thắc mắc và suy ngẫm mà phần nào có thể thay đổi cuộc đời họ. Kết quả là những người lớn như thế ngừng đặt câu hỏi và tìm kiếm ý nghĩa những trải nghiệm của mình, cuối cùng trở thành những ví dụ của sự chấp nhận thụ động mà trẻ lấy làm hình mẫu cho hành xử của chúng. … Nếu chúng ta phần nào có thể bảo tồn thiên hướng thắc mắc, sự sẵn sàng tìm kiếm ý nghĩa, và khát khao hiểu biết tại sao mọi thứ lại như vậy của trẻ, thì sẽ còn có hy vọng nào đó rằng ít nhất thế hệ sắp tới sẽ không còn là những hình mẫu của sự chấp nhận mù quáng cho chính con cái của chúng.” – Trích Chương 3, Phần 1

GS. Mathew Lipman được xem là “cha đẻ” của “Triết học cho trẻ em (Philosophy for Children/ P4C)”. Ông đã khai lập và triển khai P4C từ đầu thập niên 1970 thông qua Học viện phát triển Triết học cho trẻ em (Institute for the Advancement of Philosophy for Children) khi ông giảng dạy tại Đại học Montclair, bang New Jersey, Hoa Kỳ.

Phong trào “Triết học cho trẻ em” do Ông sáng lập ngày nay đã nhanh chóng lan rộng từ các trường học thử nghiệm ban đầu sang các trường phổ thông bình thường tại hơn 100 quốc gia, được UNESCO công nhận là sự đóng góp lớn cho sự hình thành thế hệ trẻ hướng đến chân dung công dân toàn cầu.

Tác phẩm “Dạy triết học cho trẻ em / Philosophy in the Classroom” được Mathew Lipman, Ann Margaret Sharp và Frederick S. Oscanayan cho ra đời vào năm 1977 nhằm trình bày mục tiêu và nội dung hướng dẫn nền tảng nhất dành cho giáo viên để triển khai chương trình P4C trong các lớp học.

Trẻ em học Triết học không phải là học lời dạy của các triết gia mà là học cách tư duy rành mạch, thấu đáo, cởi mở, phản biện, sáng tạo… để có thể định hướng cho cuộc sống thực tế, hay khám phá những bí ẩn mà nhân loại chưa có lời giải đáp, và cảm thức về cái chân – thiện – mỹ qua những thảo luận sôi nổi về nhiều chủ đề như “công bằng, tự do, sự thật, cái tốt, cái đẹp, cái tôi, tình bạn, tình yêu, công nghệ, vũ trụ…”.

Cuốn sách này cung cấp những điều thiết yếu nhất mà “cha đẻ” của phong trào “Triết học cho trẻ em” và các cộng sự đã dày công biên soạn dành cho những giáo viên và bất kì ai khao khát mang lại lý trí và ý nghĩa trong cuộc đời một học sinh hay một con người.

mua-sach-hay
MUA SÁCH HAY TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

-10%
sach-di-nghi-luan-mua-sach-hay

Dị nghị luận Đồng chân dung – Đặng Thân

140.000 ₫ 126.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-9%
20231122_210255

Chẩn Đoán Phân Biệt Chứng Trạng Trong Đông Y

358.000 ₫ 325.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-10%
CHỨNG HẬU TRONG ĐÔNG Y

CHẨN ĐOÁN PHÂN BIỆT CHỨNG HẬU TRONG ĐÔNG Y

350.000 ₫ 315.000 ₫
Xem tiếp
Xem Nhanh