-20%
budget-marketing-phuong-phap-toi-uu-ngan-sach-quang-cao-hieu-qua

Budget Marketing – Phương Pháp Tối Ưu Ngân Sách Quảng Cáo Hiệu Quả



Tình Trạng: Còn hàng

Tác giả:Jennifer R. Farmer
Dịch giả:Nguyễn Thảo Nguyên;
Ngày xuất bản:12 – 2023
Kích thước:13 x 19 cm
Nhà xuất bản:NXB Lao Động
Hình thức bìa:Bìa mềm
Số trang:287

169.000 ₫ 135.200 ₫


Giá trị & dịch vụ cộng thêm:
Giao hàng nhanh chóng trong 24h.
Miễn phí giao hàng từ 199k ở nội thành HCM.
Tìm sách theo yêu cầu của quý độc giả.

Chuyên Mục: , .

Đặt Sách Nhanh: 0932.604.409 ( Mr . TRI ) hoặc Zalo: 0932.604.409

Email: [email protected]

Giới thiệu sách Budget Marketing – Phương Pháp Tối Ưu Ngân Sách Quảng Cáo Hiệu Quả

Truyền thông là một thành phần thiết yếu trong quá trình phát triển của bất cứ chiến dịch, tổ chức hay doanh nghiệp nào. Có rất nhiều người cho rằng, một chiến dịch truyền thông hiệu quả tốn một khoản tiền không nhỏ, chỉ có các tập đoàn lớn mới có thể chi trả. Đó là một nhận định sai lầm.

Trong “Budget Marketing – Phương Pháp Tối Ưu Ngân Sách Quảng Cáo HIệu Quả”, Jennifer R. Farmer đã giới thiệu 4 nguyên tắc truyền thông thiết yếu của cô: Uy tín – Sáng tạo – Nhạy bén – Bền bỉ. Bộ nguyên tắc này tận dụng tối đa các công cụ truyền thông mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng, từ chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội đến xây dựng hình ảnh thương hiệu, là “viên đạn bạc” cho bất cứ tổ chức nào cần một chiến lược truyền thông tầm cỡ với ngân sách eo hẹp.

Để có thể góp phần quảng bá thông điệp và sứ mệnh của tổ chức đến nhiều người, chỉ có đam mê thôi là chưa đủ, ta phải có một chiến dịch truyền thông bài bản, xây dựng mối quan hệ vững chắc với giới truyền thông, cụ thể là báo chí và các cơ quan truyền thông, đồng thời chuẩn bị trước để có thể ứng phó với các khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra.

Cuốn sách Budget Marketing – Phương Pháp Tối Ưu Ngân Sách Quảng Cáo Hiệu Quả sẽ là cẩm nang hữu ích trợ giúp chúng ta:

  • Xây dựng mối quan hệ vững chắc và củng cố uy tín với giới truyền thông
  • Phát triển khả năng sáng tạo, xây dựng kế hoạch truyền thông ấn tượng, thu hút các đối tượng truyền thông chính và đối tượng truyền thông tiềm năng
  • Tận dụng tối đa các công cụ truyền thông truyền thống và truyền thông xã hội, bao gồm báo chí, các kênh tin tức và các nền tảng mạng xã hội
  • Nhạy bén với các xu hướng xã hội, nắm bắt tâm lý của giới truyền thông cũng như khán giả
  • Giảm thiếu tối đa chi phí truyền thông cho tổ chức và doanh nghiệp.

Thông tin tác giả Jennifer R. Farmer

Jennifer R. Farmer

Jennifer R. Farmer là một chuyên gia hàng đầu về chiến lược truyền thông. Cô hiện đang là giám đốc truyền thông của Mạng lưới Truyền thông Quốc gia PICO và là nhà sáng lập Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Spotlight PR, với sứ mệnh phát triển và phân bổ những khóa đào tạo quan hệ công chúng vượt trội đến cho người làm truyền thông.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

-10%
sach-di-nghi-luan-mua-sach-hay

Dị nghị luận Đồng chân dung – Đặng Thân

140.000 ₫ 126.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-9%
20231122_210255

Chẩn Đoán Phân Biệt Chứng Trạng Trong Đông Y

358.000 ₫ 325.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-10%
CHỨNG HẬU TRONG ĐÔNG Y

CHẨN ĐOÁN PHÂN BIỆT CHỨNG HẬU TRONG ĐÔNG Y

350.000 ₫ 315.000 ₫
Xem tiếp
Xem Nhanh