-20%
100-phuong-phap-thuc-tien-de-cai-thien-trai-nghiem-khach-hang-mua-sach-hay

100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng



Tình Trạng: Còn hàng

Tác giả: Martin NewmanMalcolm McDonald
Dịch giả: Nguyễn Thu Uyên;
Ngày xuất bản: 08-2020
Kích thước: 15 x 23 cm
Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TP.HCM
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 424

150.000 ₫ 120.000 ₫


Giá trị & dịch vụ cộng thêm:
Giao hàng nhanh chóng trong 24h.
Miễn phí giao hàng từ 199k ở nội thành HCM.
Tìm sách theo yêu cầu của quý độc giả.

Chuyên Mục: , .

Đặt Sách Nhanh: 0932.604.409 ( Mr . TRI ) hoặc Zalo: 0932.604.409

Email: [email protected]

100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng

100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng (Đạt được sự tương tác từ đầu đến cuối của khách hàng trong một thế giới đa kênh)
100-phuong-phap-thuc-tien-de-cai-thien-trai-nghiem-khach-hang-mua-sach-hay
“Điều quan trọng sống còn của khái niệm lấy khách hàng làm trung tâm đó là niềm tin lâu dài vào doanh nghiệp. Cuốn sách của Newman và McDonald đã tạo ra một quan điểm đương đại về việc làm thế nào các doanh nghiệp có thể theo đuổi được mục tiêu này theo những cách thức mới mẻ. Nhìn chung, những ý tưởng của họ khá thực tế và khả thi để các tổ chức thực hiện.” David Wild – CEO, Domino’s.

mua-sach-hay
MUA SÁCH HAY TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

-10%
sach-di-nghi-luan-mua-sach-hay

Dị nghị luận Đồng chân dung – Đặng Thân

140.000 ₫ 126.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-9%
20231122_210255

Chẩn Đoán Phân Biệt Chứng Trạng Trong Đông Y

358.000 ₫ 325.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-10%
CHỨNG HẬU TRONG ĐÔNG Y

CHẨN ĐOÁN PHÂN BIỆT CHỨNG HẬU TRONG ĐÔNG Y

350.000 ₫ 315.000 ₫
Xem tiếp
Xem Nhanh