Với trên 25 năm kinh nghiệm trong ngành marketing, tác giả Võ Văn Quang được xem là một trong những chuyên gia thương hiệu uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Bằng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm của mình, tác giả Võ Văn Quang đã đề ra nhiều nguyên tắc có thể được xem là cơ bản trong việc xây dựng và marketing thương hiệu, và trong số đó, nguyên tắc quan trọng nhất chính là việc ứng dụng chữ P thứ 7 – Philosophy (triết lý thương hiệu).
Trong cuốn sách mang tên “22 nguyên tắc cơ bản của marketing thương hiệu”, tác giả Võ Văn Quang đã lý giải rằng thành công của các thương hiệu lớn tại Việt Nam (như Vinamilk, Viettel, FPT…) cũng như trên thế giới (Apple, Samsung, Microsoft, Amazon…) chính là nhờ giá trị bản sắc thương hiệu của họ đã được “triết lý hóa”, được thấu hiểu và lan toả.
Dựa trên yếu tố triết lý thương hiệu kết hợp cùng những yếu tố khác trong marketing, tác giả Võ Văn Quang đã mô hình hóa hoạt động marketing hiện đại thành mô hình Marketing 7P, một mô hình mới mẻ, khác biệt với các mô hình marketing khác trên thế giới. Với Marketing 7P, các bạn sẽ biết được cách để nâng cao vai trò và sứ mệnh của marketing, biến marketing từ một công cụ quản trị trở thành hệ thống tư tưởng và thay đổi tư duy, qua đó nắm bắt những hình thức kinh tế mới như kinh tế sáng tạo, kinh tế giá trị mềm và kinh tế thương hiệu. Hãy cùng tìm hiểu về Marketing 7P và nhiều lý thuyết marketing thương hiệu khác trong cuốn sách “22 nguyên tắc cơ bản của marketing thương hiệu”.
MUA SÁCH HAY TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU!
Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.