Xem giỏ hàng "Vắc-Xin Những Điều Cần Biết Về Tiêm Chủng" đã được thêm vào giỏ hàng thành công.
-20%
UX Content 4. 0

UX Content 4. 0 – Chọn Đúng Chữ, Giữ Người Dùng



Tình Trạng: Còn hàng

  • Tác giả: Khúc Cẩm Huyên, Võ Lê Tú Anh

  • Ngày xuất bản: 11 – 2021

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • Nhà xuất bản: NXB Thế Giới

    Hình thức bìa: Bìa mềm

  • Số trang: 280

139.000 ₫ 111.200 ₫


Giá trị & dịch vụ cộng thêm:
Giao hàng nhanh chóng trong 24h.
Miễn phí giao hàng từ 199k ở nội thành HCM.
Tìm sách theo yêu cầu của quý độc giả.

Chuyên Mục: , .

Đặt Sách Nhanh: 0932.604.409 ( Mr . TRI ) hoặc Zalo: 0932.604.409

Email: [email protected]

UX Content 4. 0 – Chọn Đúng Chữ, Giữ Người Dùng

Bắt nhịp với thời đại 4.0, một ngành nghề mới xuất hiện trong những năm gần đây, rất được công ty công nghệ chú ý là UX Writer – chuyên viên thiết kế nội dung tương tác. Để làm ra một sản phẩm công nghệ tốt thì UX và UX Writing không phải là tất cả. Nhưng UX Writing chắc chắn là một trong những phương tiện hữu ích nhất đưa sản phẩm, ứng dụng công nghệ đến gần với người dùng phổ thông hơn. Có thể thấy, UX Writer là một vị trí quyền lực, không thể thiếu.

Bằng kinh nghiệm thực tiễn, hai tác giả Khúc Cẩm Huyên (Content Strategy Manager) và Võ Lê Tú Anh (Senior Content Strategist, UX Writer) thông qua “UX Content 4.0 – Chọn đúng giữ, giữ người dùng” sẽ chia sẻ với bạn đọc những bí quyết nghề nghiệp, làm thế nào để thấu cảm hàng triệu người dùng và viết nên nội dung tương tác hiệu quả.

Sách gồm bốn phần:

  • Phần 1 – UX Writing 4.0 sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quát về nghề UX Writer
  • Phần 2 – Bí thuật UX Content hướng dẫn những kỹ năng liên quan đến viết nội dung tương tác
  • Phần 3 – Product Launch bàn đến cách thức phối hợp giữa UX Writer với các bên liên quan để cho ra mắt những tính năng mới của sản phẩm
  • Phần 4 – Brand Guideline sẽ giúp bạn nhận diện được tiếng nói và cá tính của thương hiệu.

“UX Content 4.0 – Chọn đúng chữ, giữ người” dùng sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn sâu về nghề UX Writer nói riêng và nghề viết trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 nói chung. Viết lách không chỉ cần tới sự tinh thông về chữ nghĩa, để đối thoại, tương tác với người dùng, bạn cần nhiều hơn thế.

“Với những sản phẩm hoặc thị trường có tệp người dùng không quen thao tác trên không gian số, người dùng sẽ cần đọc nội dung tương tác để biết làm gì tiếp. Đôi lúc, một bảng chỉ dẫn đúng chỗ, đổi tên một nút bấm hoặc dòng hướng dẫn tinh gọn… đã giúp sản phẩm trở nên dễ dàng và thân thiện hơn. Không ai khác UX Writer là người đứng sau, chịu trách nhiệm biến những thứ nho nhỏ ấy thành Cơ chế giao tiếp với người dùng. Để làm ra một sản phẩm công nghệ tốt thì UX và UX Writing không phải là tất cả. Nhưng UX Writing chắc chắn là một trong những phương tiện hữu ích nhất đưa sản phẩm công nghệ đến gần người dùng phổ thông hơn. Có thể thấy, UX Writer là một vị trí quyền lực!” – Giang Bạch (UX Writer/Content Strategist, Zalo)

“Đến với nghề UX Writer, mỗi lần đặt tay lên gõ chữ, hãy nghĩ, những thứ bạn chuẩn bị viết ra sẽ giúp gì cho người dùng? Bởi lẽ, với UX Writing, mỗi chữ viết mà người dùng nhìn thấy đều phải mang sứ mệnh và phải được chứng minh bằng các nghiên cứu, phỏng vấn bài bản và tỉ mỉ. Hơn thế nữa, UX Writer đang viết cho hàng triệu người đọc và làm theo. Và niềm vui của UX Writer là thấy chữ viết của mình giúp người dùng sử dụng sản phẩm mượt mà và không có bất cứ lúng túng nào.” – Việt Lê (Senior UX Writer, Vin D/Founder of UX Writing Vietnam Community_

mua-sach-hay
MUA SÁCH HAY TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

-10%
sach-di-nghi-luan-mua-sach-hay

Dị nghị luận Đồng chân dung – Đặng Thân

140.000 ₫ 126.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-9%
20231122_210255

Chẩn Đoán Phân Biệt Chứng Trạng Trong Đông Y

358.000 ₫ 325.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-10%
CHỨNG HẬU TRONG ĐÔNG Y

CHẨN ĐOÁN PHÂN BIỆT CHỨNG HẬU TRONG ĐÔNG Y

350.000 ₫ 315.000 ₫
Xem tiếp
Xem Nhanh