• Bạn không thể thêm "Thống Kê Trong Kinh Tế Và Kinh Doanh - TB 2018" vào giỏ hàng vì sản phẩm này hiện đã hết hàng.
thuong-hieu-thanh-danh-ten-tuoi-mua-sach-hay

THƯƠNG HIỆU – THANH DANH – TÊN TUỔI



Tình Trạng: Còn hàng

Tác giả: Tôn Thất Nguyễn Thiêm
Nhà xuất bản: NXB Trẻ
Công ty phát hành: NXB Trẻ
Số trang: 242
Hình thức bìa: Bìa mềm
Ngày xuất bản: 04/2019
Trọng lượng (gr):355
Giá bìa: 75.000 đ

75.000 ₫


Giá trị & dịch vụ cộng thêm:
Giao hàng nhanh chóng trong 24h.
Miễn phí giao hàng từ 199k ở nội thành HCM.
Tìm sách theo yêu cầu của quý độc giả.

Chuyên Mục: , .

Đặt Sách Nhanh: 0932.604.409 ( Mr . TRI ) hoặc Zalo: 0932.604.409

Email: [email protected]

THƯƠNG HIỆU – THANH DANH – TÊN TUỔI

Tạo dựng thương hiệu và thanh danh lẫn tên tuổi không có nghĩa là cứ khua chiêng đánh trống rùm beng, hay phát động những hình thức bên ngoài rầm rộ, trương tiếng khoe tăm, nhận giải trao bằng, hình đăng lên báo, vinh danh lên đài, nổi tiếng lên mạng, tưng tửng lên cơn, chọc cho thiên hạ kháo tới bàn lui… là đủ!
Xây dựng tiền đồ, phát triển cơ nghiệp đâu phải cứ như theo phong trào, ai sao ta vậy, ai có gì ta có nấy, ai làm sao ta làm thế, là… xong! Hừng hực khí thế mà nông cạn tư duy và lờ mờ tri thức thì chẳng khác gì tự mình nhét sạn vào giày, hay tệ hơn nữa là đeo gông vào não, như kiểu mà người xưa đã ghi nhận là “đội những cái đầu của người khác lên cái đầu của mình”, đi thì khó đã đành, đứng thẳng người cũng chẳng xong! Thêm nữa, nói theo đại văn hào Victor Hugo (1802-1885), là: “Khi mỗi con sư tử cứ mải mê bắt chước lẫn nhau, thì cả đàn sư tử bỗng chốc mà thành… bầy khỉ”! Vậy đâu là những trí tuệ độc đáo, bản sắc đặc trưng và lợi thế vượt trội mà mỗi doanh nghiệp cần phải có trong một thị trường càng lúc càng toàn cầu hóa, không ngừng đòi hỏi tính cạnh tranh và sự động não, sáng tạo, ngày càng cao cấp?

thuong-hieu-thanh-danh-ten-tuoi-mua-sach-hay
Tác giả Tôn Thất Nguyễn Thiêm là giáo sư kinh tế và là một nhà tư vấn xây dựng thương hiệu giàu kinh nghiệm với doanh nghiệp Việt Nam. Đúc kết từ sự nghiệp giảng dạy và tư vấn đó của tác giả, cuốn sách cung cấp những kiến thức được bàn luận thấu đáo để giải quyết câu hỏi nêu trên, bên cạnh việc nêu ra các trường hợp điển hình trong thực tế làm ăn về những nên-hư, thành-bại từ những doanh nghiệp có tiếng ở Việt Nam và thế giới mà bất cứ doanh nhân nào cũng có thể suy ngẫm và vận dụng vào hoàn cảnh doanh nghiệp của riêng mình.

mua-sach-hay
MUA SÁCH HAY TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

-10%
sach-di-nghi-luan-mua-sach-hay

Dị nghị luận Đồng chân dung – Đặng Thân

140.000 ₫ 126.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-9%
20231122_210255

Chẩn Đoán Phân Biệt Chứng Trạng Trong Đông Y

358.000 ₫ 325.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-10%
CHỨNG HẬU TRONG ĐÔNG Y

CHẨN ĐOÁN PHÂN BIỆT CHỨNG HẬU TRONG ĐÔNG Y

350.000 ₫ 315.000 ₫
Xem tiếp
Xem Nhanh