-20%
ho-khong-quan-tam-quang-cao-mua-sach-hay

GAM7 BOOK NO.14 HỌ KHÔNG QUAN TÂM QUẢNG CÁO LẮM ĐÂU



Tình Trạng: Còn hàng

Tác giả: RIO Creative
Nhà xuất bản: NXB Lao Động
Số trang: 137
Hình thức bìa: Bìa mềm
Ngày xuất bản: 07/2019
Trọng lượng (gr):287
Giá bìa: 165.000 đ

165.000 ₫ 132.000 ₫


Giá trị & dịch vụ cộng thêm:
Giao hàng nhanh chóng trong 24h.
Miễn phí giao hàng từ 140k ở nội thành HCM.
Tìm sách theo yêu cầu của quý độc giả.

GAM7 BOOK NO.14 HỌ KHÔNG QUAN TÂM QUẢNG CÁO LẮM ĐÂU

Bất cứ ai trong chúng ta đều đã từng “Skip Ads”, “Block”, “Next”, “Chuyển kênh”, “Refresh trang” như một phản xạ vô thức mỗi khi gặp quảng cáo. Chúng ta nhạy cảm với mùi của quảng cáo chỉ từ những dấu hiệu rất nhỏ, và gần như ngay lập tức, não bật cơ chế phòng vệ, bởi cho rằng những hình ảnh mời gọi, những âm thanh náo động kia đang cố gắng lợi dụng điều gì đó ở ta. Một món hàng ta không cần lắm. Một thương hiệu chả bao giờ ta đủ tiền dùng. Ta ghét quảng cáo.
Nhưng vẫn là “ta” với vai trò là người làm Marketing, truyền thông trong những buổi pitching ý tưởng, ta vẫn ngợi ca sức mạnh tiếp cận đến cả nghìn, cả triệu người của quảng cáo; ta nói về những cảm xúc quảng cáo có thể khơi gợi ở người xem; ta chắc nịch về những tác động mà quảng cáo đem lại cho doanh số, cho thương hiệu, cho n hiệu quả cái nào cái nấy cũng đáng ngạc nhiên tới mức mắt chữ O mồm chữ A.

ho-khong-quan-tam-quang-cao-mua-sach-hay
Giữa người làm quảng cáo và người xem quảng cáo đang có khoảng cách, một khoảng cách ngày càng lớn. Đã đến lúc người làm quảng cáo và cả người dùng quảng cáo – các thương hiệu, cần thành thật với bản thân và nhìn trực diện vào thách thức lớn nhất cho chính mình: sự từ chối của người tiêu dùng. 3 theme của GAM7 số này sẽ từng bước bóc tách vấn đề cho quảng cáo, bao gồm cả quảng cáo truyền thống lẫn các quảng cáo dạng thức mới trên digital, dựa trên nền tảng của thách thức đó.
Thấu hiểu hành vi của người xem quảng cáo hiện nay, bóc tách những suy nghĩ và cảm xúc của người tiêu dùng về quảng cáo. Đâu là những nhân tố đẩy người tiêu dùng đi xa khỏi quảng cáo của bạn, và liệu rằng người tiêu dùng có thật sự “ghét” quảng cáo đến thế?
Tìm ra nguyên nhân khiến quảng cáo không đạt được hiệu quả mong muốn: đó chính là hố sâu khoảng cách giữa tư duy của người làm quảng cáo và người xem quảng cáo. Chúng ta đang làm sai ở đâu, và làm thế nào để tận dụng được những cơ chế tác động của quảng cáo để tạo ra những tác động tinh tế, giúp người tiêu dùng mở lòng đón nhận quảng cáo hơn?
Tìm kiếm những ý tưởng và giải pháp để tạo nên những quảng cáo có duyên, phù hợp với khách hàng, thương hiệu và thời đại, để quảng cáo được “xem” và được “nhớ”.

mua-sach-hay
MUA SÁCH HAY TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

-10%
duc-tinh-va-van-minh-mua-sach-hay

Dục tính và văn minh-Herbert Marcuse

150.000 ₫ 135.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-5%
tu-bi-am-2019-mua-sach-hay

Từ Bi Âm (Tái bản 2019)

4.500.000 ₫ 4.275.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-10%
tu-ngu-dan-giai-sam-giang-thi-van-mua-sach-hay

Từ Ngữ Dẫn Giải Sấm Giảng Thi Văn

1.400.000 ₫ 1.260.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-10%
thong-ke-trong-kinh-te-va-kinh-doanh-mua-sach-hay

Thống Kê Trong Kinh Tế Và Kinh Doanh – TB 2018

440.000 ₫ 396.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh