-20%
digital-branding-dinh-danh-trong-thoi-dai-so

Digital Branding – Định Danh Trong Thời Đại Số



Tình Trạng: Còn hàng

  • Tác giả: Daniel Rowles

  • Dịch giả: Phạm Thư;

  • Ngày xuất bản: 11 – 2021

  • Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

  • Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ

  • Hình thức bìa: Bìa mềm

  • Số trang: 336

119.000 ₫ 95.200 ₫


Giá trị & dịch vụ cộng thêm:
Giao hàng nhanh chóng trong 24h.
Miễn phí giao hàng từ 199k ở nội thành HCM.
Tìm sách theo yêu cầu của quý độc giả.

Chuyên Mục: , .

Đặt Sách Nhanh: 0932.604.409 ( Mr . TRI ) hoặc Zalo: 0932.604.409

Email: [email protected]

Digital Branding – Định Danh Trong Thời Đại Số

Digital branding là một hoạt động nằm trong khái niệm marketing nói chung. Mục tiêu của hoạt động này là xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp và khách hàng (từ nhận diện thương hiệu, tin tưởng thương hiệu tới trung thành với thương hiệu) trên môi trường Internet.

Nhưng dưới sức ép thay đổi chóng mặt của thời đại số, thương hiệu phải định vị mình giữa cơn bão này. Làm sao để được xướng danh giữa hàng triệu cái tên khác? Làm sao để khách hàng nhận ra mình trong thị trường rộng lớn và sôi động?

Thấu hiểu những thách thức trên, Digital Branding – định danh trong thời đại số” ra đời như một cuốn cẩm nang thực tiễn trong lĩnh vực này.

Cuốn sách giải thích khái niệm thương hiệu số một cách cặn kẽ nhất, gợi ý những công cụ để xây dựng thương hiệu số, không thể thiếu chiến lược và phương pháp đo lường những hoạt động xây dựng thương hiệu.

Digital Branding – định danh trong thời đại số” sẽ giúp bạn xây dựng một khuôn khổ vững chắc để lập kế hoạch, triển khai và đo lường hiệu quả chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số. Nhờ đó, bạn có thể đo lường hiệu quả chiến dịch dựa trên các mục tiêu rõ ràng.

Nói về Digital Branding – định danh trong thời đại số” – Tim Ruthven, Giám đốc Tiếp thị Đổi mới, Trường Kinh doanh Đại học Hoàng gia London có lời khen ngợi: “Cuốn sách này xứng đáng được xuất hiện trên bàn làm việc của bạn nếu bạn khao khát đạt được kết quả tốt thông qua các kênh kỹ thuật số. Một cuốn cẩm nang thực tế và có tư duy chiến lược. Tôi chân thành khuyên bạn đọc nó.”

Đã đến lúc đón nhận một khởi đầu mới đầy dũng cảm. Chào mừng bạn đến với thế giới tiếp thị số.

Thông tin tác giả

Daniel Rowles

Đã hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị số hơn 20 năm. Ông là Hội viên của Hiệp hội Chartered Institute of Marketing (CIM), giám đốc khóa học CIM và giám khảo chính cho Giải thưởng CIM Marketing Excellence Awards kể từ năm 2010. Ông cũng là giảng viên của Imperial College London và Cranfield School of Management. Bên cạnh đó, Rowles  là người đồng dẫn Digital Marketing Podcast – nằm trong top 10 podcast kinh doanh ở iTunes trên toàn cầu. Công ty của ông, Target Internet, đã giúp khách hàng đến từ nhiều ngành nghề khác nhau sử dụng tiếp thị số một cách hiệu quả, ví dụ như BBC, Vodafone, Sony, Oracle và Tesco.

mua-sach-hay
MUA SÁCH HAY TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

-20%
Súng, Vi Trùng Và ThépSúng, Vi Trùng Và Thép

Súng, Vi Trùng Và Thép – Tái Bản 2021

269.000 ₫ 215.200 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
Hồi tránh luậnHồi tránh luận

Hồi tránh luận Phạn-Việt

130.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-10%
Luận Đại Trí ĐộLuận Đại Trí Độ

Luận Đại Trí Độ – Bộ 5 Tập

1.200.000 ₫ 1.080.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh