Xem giỏ hàng "Combo Quế Đường Thi Tập (1,2)" đã được thêm vào giỏ hàng thành công.
-20%
dich-vu-khach-hang-hoan-hao-be-your-customers-hero-01-mua-sach-hay

Dịch Vụ Khách Hàng Hoàn Hảo: Be Your Customer’s Hero



Tình Trạng: Còn hàng

Tác giả: Adam Toporek
Ngày xuất bản: 06-2020
Kích thước: 13 x 20.5 cm
Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức
Hình thức bìa: Bìa mềm
Số trang: 506

192.000 ₫ 153.600 ₫


Giá trị & dịch vụ cộng thêm:
Giao hàng nhanh chóng trong 24h.
Miễn phí giao hàng từ 199k ở nội thành HCM.
Tìm sách theo yêu cầu của quý độc giả.

Chuyên Mục: , .

Đặt Sách Nhanh: 0932.604.409 ( Mr . TRI ) hoặc Zalo: 0932.604.409

Email: [email protected]

Dịch Vụ Khách Hàng Hoàn Hảo: Be Your Customer’s Hero

Dịch Vụ Khách Hàng Hoàn Hảo: Be Your Customer’s Hero

Bán hàng là cả một nghệ thuật, chủ yếu là làm thế nào để khách hàng hiểu rõ hơn và chấp nhận sản phẩm của bạn, và phải dùng phương pháp nào khiến khách hàng trong vô vàn sự lựa chọn lại chọn sản phẩm của bạn – đó chính là Dịch vụ khách hàng hoàn hảo!

Trong bán hàng, có thể liên tục thay đổi chiến thuật, nhưng “chiến thuật tâm lý” luôn là chiến thuật nòng cốt ẩn giấu bên trong mọi chiến thuật khác. Người bán hàng thành công luôn là người có chiến thuật kinh doanh phù hợp và đúng đắn.

dich-vu-khach-hang-hoan-hao-be-your-customers-hero-01-mua-sach-hay

Cuốn sách Dịch vụ khách hàng hoàn hảo giải quyết mọi vấn đề bạn đang đau đầu

Cuốn sách viết về công việc thực tế bạn phải đối mặt hằng ngày: khi làm việc với những khách hàng khó tính, bảo thủ và dễ dàng phật ý, dù bạn có cố gắng truyền tải thông điệp ra sao cũng không thể đả động tới những kỳ vọng của “thượng đế”. Công ty của bạn luôn có hàng đống chính sách phải tuân thủ, vô vàn mẫu đơn cần khách ký, cả tỷ vấn đề không thể gọi tên. Cuốn sách này chính là chìa khóa giúp bạn trở thành người hùng trong lòng khách hàng.

Thật tuyệt vời khi 36 kế sách làm việc với khách hàng trong cuốn sách sẽ kiến tạo những khách hàng hài lòng với dịch dịch vụ của công ty bạn. Bạn có thể học cách giao tiếp như một chuyên gia. Xử lý tình huống chỉ trong một nốt nhạc. Áp dụng công nghệ trong dịch vụ khách hàng….vv

Khách hàng đánh giá dịch vụ của công ty bạn bao nhiêu sao là điều rất quan trọng

Những kiến thực thực tế giúp bạn áp dụng nhanh lẹ vào trong dịch vụ khách hàng của mình. Người ta không mua vì lý do hợp lý. Họ mua vì lý do tình cảm. Hãy tạo thiện cảm tốt với khách hàng, bạn sẽ có tất cả mọi thứ mà bạn muốn.

Về tác giả – Adam Toporek

Adam Toporek là một chuyên gia, diễn giả, nhà huấn luyện chiến lược cho các dịch vụ khách hàng. Là một doanh nhân có rất nhiều kinh nghiệm trong bán lẻ, bán buôn, nhượng quyền, tác giả hiểu được tầm quan trọng của khách hàng đối với sự sống còn của thương hiệu, của doanh nghiệp.

mua-sach-hay
MUA SÁCH HAY TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

-10%
sach-di-nghi-luan-mua-sach-hay

Dị nghị luận Đồng chân dung – Đặng Thân

140.000 ₫ 126.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-9%
20231122_210255

Chẩn Đoán Phân Biệt Chứng Trạng Trong Đông Y

358.000 ₫ 325.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-10%
CHỨNG HẬU TRONG ĐÔNG Y

CHẨN ĐOÁN PHÂN BIỆT CHỨNG HẬU TRONG ĐÔNG Y

350.000 ₫ 315.000 ₫
Xem tiếp
Xem Nhanh