-20%
Sức Mạnh Của Sự Trầm Lắng

Sức Mạnh Của Sự Trầm Lắng



Tình Trạng: Còn hàng

Tác giả:Joseph Murphy
Ngày xuất bản:2022
Kích thước:14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản:NXB Dân Trí
Hình thức bìa:Bìa mềm

128.000 ₫ 102.400 ₫


Giá trị & dịch vụ cộng thêm:
Giao hàng nhanh chóng trong 24h.
Miễn phí giao hàng từ 199k ở nội thành HCM.
Tìm sách theo yêu cầu của quý độc giả.

Chuyên Mục: , .

Đặt Sách Nhanh: 0932.604.409 ( Mr . TRI ) hoặc Zalo: 0932.604.409

Email: [email protected]

Sức Mạnh Của Sự Trầm Lắng

Cuộc sống nên là một chuyến phiêu lưu. Cuộc sống nên là sự đơm hoa kết trái mỹ mãn. Cuộc sống nên khác xa với sự tồn tại đơn thuần. Nhưng hầu hết chúng ta đều bị sa lầy với những tiểu tiết vụn vặt trong cuộc đấu tranh sinh tồn đến nỗi không ai cảm nhận và thưởng thức được hết sự diệu kỳ của cuộc sống.

Nhiều người đang trải nghiệm cuộc sống của chính mình chỉ với một niềm hân hoan rất nhỏ so với niềm hạnh phúc to lớn vốn có mà cuộc sống đã công bằng mang lại cho mỗi người. Để sống trọn vẹn với cuộc sống mình được ban tặng, bất kỳ ai cũng có thể thay đổi điều đó bằng cách riêng của mình.

Tiến sĩ Murphy là người sáng lập phong trào Phát huy Sức mạnh Tiềm thức, một xu hướng được nhiều triết gia, nhà tâm lý, tăng lữ và văn sĩ của nhiều quốc gia ủng hộ và kế thừa. Ông đã giúp hàng ngàn người thay đổi cuộc sống, từ cuộc sinh tồn tẻ nhạt, nhọc nhằn trở nên mãnh liệt, ý nghĩa và hữu ích.

Trong công trình này, tiến sĩ Murphy đã kết hợp các minh triết đã được kính chuộng lâu đời với những phân tích dựa trên nền tảng khoa học vững vàng để lý giải sức ảnh hưởng của tiềm thức.

Ông cũng đưa ra những bài tập đơn giản, thiết thực, đã được chứng minh là vô cùng hiệu quả để biến tâm trí thành lợi khí mạnh mẽ nhằm cải thiện cuộc sống hàng ngày. Được minh họa bằng những câu chuyện thành Công trong đời thực giàu sức truyền cảm, Sức mạnh tiềm thức là quyển cẩm nang vô giá khai mở những bí mật của sự thành công, gồm:

  • Xây dựng sự tự tin
  • Cải thiện sức khỏe
  • Phát triển tình bạn, cải thiện những mối quan hệ hiện thời với đồng nghiệp, gia đình, bè bạn
  • Đạt được sự thăng tiến, đề bạt, thừa nhận như mong muốn
  • Củng cố các mối quan hệ tình cảm
  • Phát triển những thói quen tốt và khắc phục những thói quen xấu

Hãy đón nhận Sức mạnh tiềm thức bằng một tinh thần cởi mở bởi những điều được đề cập trong quyển sách không hề mang tính lý thuyết suông. Chúng dựa trên những khái niệm đã được thử thách qua thời gian và được củng cố bởi những ví dụ đời thực.

Hãy đọc, chiêm nghiệm và vận dụng. Bạn có thể biến đổi cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn.

Thông tin tác giả

Joseph Murphy

Sinh (1898 – 1981) là Tiến sĩ Tâm lý học, Tác giả và diễn giả người Mỹ gốc Ireland. Các bài diễn thuyết và tác phẩm của ông đã thay đổi nhận thức của hàng triệu người trên thế giới, giúp họ nhìn nhận được sức mạnh bên trong của bản thân để có cuộc sống tốt đẹp và ý nghĩa như mong muốn. Tư tưởng của ông ảnh hưởng từ Ernest Holmes và Emmet Fox – những tác giả nổi tiếng theo nguyên tắc New Thought. Ông viết hơn 30 quyển sách, đưa ra những kĩ thuật đơn giản nhưng được chứng minh một cách khoa học, và đưa một sự thật đầy kinh ngạc là sức mạnh trong tiềm thức mỗi người có thể mang đến những điều vô cùng kì diệu, chữa lành mọi vết thương tâm lý.

Tác phẩm Sức Mạnh Tiềm Thức – The Power Of Your Subconscious Mind đã trở thành một trong những cuốn sách về nghệ thuật sống hay nhất và bán chạy nhất mọi thời đại. First News mới tái bản tác phẩm này theo phiên bản bìa cứng tuyệt đẹp, xứng đáng làm quà tặng và có mặt trên những kệ sách giá trị.

mua-sach-hay
MUA SÁCH HAY TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

-10%
sach-di-nghi-luan-mua-sach-hay

Dị nghị luận Đồng chân dung – Đặng Thân

140.000 ₫ 126.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-9%
20231122_210255

Chẩn Đoán Phân Biệt Chứng Trạng Trong Đông Y

358.000 ₫ 325.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-10%
CHỨNG HẬU TRONG ĐÔNG Y

CHẨN ĐOÁN PHÂN BIỆT CHỨNG HẬU TRONG ĐÔNG Y

350.000 ₫ 315.000 ₫
Xem tiếp
Xem Nhanh