nghe_thuat_giai_quyet_van_de_trong_giao_tiep_mua-sach-hay

Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp



Tình Trạng: Còn hàng

Tác giả: Nannette Rundle Carroll
Xuất bản: 2013
Nhà xuất bản: Lao động Xã hội
Nhà phát hành: Alphabooks
Dạng bìa: Mềm
Kích thước: 13 x 20.5 cm
Khối lượng: 380 gram
Số trang: 308

79.000 ₫


Giá trị & dịch vụ cộng thêm:
Giao hàng nhanh chóng trong 24h.
Miễn phí giao hàng từ 140k ở nội thành HCM.
Tìm sách theo yêu cầu của quý độc giả.

Chuyên Mục: .

Đặt Sách Nhanh: 0932.604.409 - Mr.Tri

Email: [email protected]

Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp

Có người cho rằng “Giao tiếp là cánh cửa quan trọng để dẫn tới thành công”, một thống kê mới nhất trên thế giới chỉ ra rằng có tới 85% những người thành công là nhờ vào giao tiếp, chỉ có 15% là nhờ vào năng lực chuyên môn.

Giao tiếp có vai trò quan trọng như vậy nên việc rèn luyện để có được kỹ năng giao tiếp hiệu quả là cần thiết. Cuốn sách “nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp” bạn sẽ được tiếp cận với những giải pháp hữu ích và mới mẻ về giao tiếp cho tất cả mọi người, và đặc biệt là cho những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh.

Điểm nổi bật của cuốn sách là lối viết dễ hiểu và hấp dẫn đi kèm với những minh chứng của những nhà quản lý nổi tiếng thế giới, từ đó cuốn sách sẽ mang đến cho bạn những giải pháp hiệu quả để bạn làm việc với đối tác và nhân viên của mình. Đó là những kinh nghiệm quý báu để giữ vững các mối quan hệ, trau dồi kĩ năng lắng nghe, cách đưa ra những phản hồi hữu ích để khuyến khích nhân viên hợp tác, phương pháp để hiệu quả hóa việc ủy nhiệm, và những cải tiến để nhanh chóng biến ý kiến thành hành động thực tế…
nghe_thuat_giai_quyet_van_de_trong_giao_tiep_mua-sach-hay

Trích
SỨC MẠNH CỦA MỐI QUAN HỆ
Chương này sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo mực để củng cố các mối quan hệ, giúp tránh được những sự cố đáng tiếc – ngay cả khi đối diện với những người mà bạn không ưa. Các mối quan hệ tốt đẹp trong công việc là ỵếu tố then chốt để mang lại những kết quả ưng ý và thúc đẩy sự hòa hợp trong nhóm. Nếu giao tiếp cá nhân nơi công sở diễn ra suôn sẻ; mọi người có thể tập trung vào các dự án, nhiệm vụ được giao thay vì bị những mối quan hệ tồi tệ làm chệch hướng.
 
Dự định và quyết định của nhà quản lý trong việc hình thành nên các mối quan hệ cỏng việc tốt đẹp là vô cùng quan trọng. Phó mặc cho sự ngẫu nhiên đồng nghĩa với việc chúng ta bỏ qua cơ hội lớn nhằm tạo ra môi trường thuận lợi cho các cá nhân thể hiện hết khả năng của họ.
 
Nhân viên của bạn hiểu bạn muốn gì. Họ biết bạn coi họ là “con người” hay chỉ như những công cụ để bạn đạt được mục

mua-sach-hay
MUA SÁCH HAY TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

-20%
tam-quoc-dien-nghia-tai-ban-2017-mua-sach-hay
-10%
tha-troi-phien-muon-mua-sach-hay

Thả Trôi Phiền Muộn

80.000 ₫ 72.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-10%
ai-do-dong-rac-o-day-mua-sach-hay

Ai Đổ Đống Rác Ở Đây?-Ajahn Brahm

115.000 ₫ 103.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-10%
sach-cua-nhung-bi-mat-mua-sach-hay

Sách Của Những Bí Mật – Osho

350.000 ₫ 315.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh