DẪN DẮT NGƯỜI DÙNG
“Dẫn dắt người dùng” giải thích bí mật đằng sau thiết kế của nhiều sản phẩm và dịch vụ định hình thói quen thành công mà chúng ta vẫn sử dụng hằng ngày. Dù không thể bao quát mọi khía cạnh do các công trình học thuật về chủ đề này rất nhiều, nhưng cuốn sách sẽ cung cấp một công cụ thực hành hiệu quả cho các bạn – những nhà sáng tạo và doanh nhân đang nhắm tới việc xây dựng các thói quen vì mục đích tốt đẹp. Tác giả đã tập hợp những nghiên cứu phù hợp nhất, những kiến thức hữu ích nhất để lập ra một quy trình thành công cho các nhà sáng tạo.
Marketing từ lâu đã coi trọng customer insights (mong muốn ẩn dấu của khách hàng) và công ty, doanh nghiệp nào nắm bắt, thấu hiểu được suy nghĩ của khách hàng sẽ có lợi thế vượt trội trên thị trường. Tuy nhiên, với thời đại công nghệ số thay đổi từng ngày từng giờ, khách hàng không chỉ tương tác trên một kênh quảng cáo duy nhất mà bị chi phối bởi đa kênh, đa phương tiện truyền thông thì thời cuộc bây giờ lại đặt ra một bài toán mới đối với những người làm marketing. Lúc này, marketer cần trở thành những người soi hướng dẫn đường cho khách hàng trước biển truyền thông lớn và những campaign gần đây có thể thành công đều nhờ khả năng dẫn dắt được người tiêu dùng, làm thức tỉnh tâm trí người dùng về những điều giản đơn, cốt lõi mà trước nay họ không nghĩ tới. Vậy làm truyền thông dẫn dắt là “tạo ra các tình huống nhằm dịch chuyển đối tượng” và gợi cảm hứng cho người dùng tự nguyện tìm kiếm thông tin.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.