-10%
bo-cuc-thi-giac-mua-sach-hay

BỐ CỤC THỊ GIÁC-Tác giả Nguyễn Hồng Hưng



Tình Trạng: Còn hàng

“điều hay lẽ phải” về thiết kế bố cục!
Tác giả: Nguyễn Hồng Hưng
Nhà xuất bản: Đại Học Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh
Nhà in: Trần Phú
Số trang: 287
Kích cỡ: 18 x 24 cm
Dạng bìa: Bìa cứng
In: In màu, chất lượng Châu Âu

333.000 ₫ 299.000 ₫


Giá trị & dịch vụ cộng thêm:
Giao hàng nhanh chóng trong 24h.
Miễn phí giao hàng từ 140k ở nội thành HCM.
Tìm sách theo yêu cầu của quý độc giả.

Chuyên Mục: , , .

Đặt Sách Nhanh: 0932.604.409 - Mr.Tri

Email: [email protected]

BỐ CỤC THỊ GIÁC – Tác Giả Nguyễn Hồng Hưng

nguyen-hong-hung-bo-cuc-thi-giac-mua-sach-hay-300x300

Tác Giả Nguyễn Hồng Hưng

Sau nhiều năm tham gia đào tạo thiết kế và cơ sở thiết kế ở 5 trường Đại học tại TP. HCM, giảng viên Nguyễn Hồng Hưng đã hệ thống hóa kiến thức chi tiết của Nguyên lý thiết kế phát triển thành môn học Nguyên lý thị giác có hiệu quả riêng.
Với tâm huyết nghề nghiệp cùng mong muốn truyền tải những kinh nghiệm, kiến thức về Nguyên lý thị giác, Thầy Nguyễn Hồng Hưng đã cho ra đời tác phẩm đẩu tiên mang tên “Nguyên lý Design thị giác” – Tác phẩm gây tiếng vang lớn trong giới thiết kế đã được bán ra hàng nghìn cuốn.
Sau thành công ấy, tác giả tiếp tục cho ra đời cuốn sách Bố cục thị giác. Nếu như “Nguyên lý design thị giác” trở thành nền tảng, bước đầu chuẩn bị cho sáng tạo của các nhà design tương lai, thao tác tìm những khác biệt của nhận thức cái đẹp thì Bố cục thị giác tiếp nối giúp các nhà thiết kế biết cách tổ chức thiết kế bố cục sao cho phù hợp với nguyên lý thị giác.

bo-cuc-thi-giac-mua-sach-hay
Đây là cuốn sách tập hợp những “điều hay lẽ phải” về thiết kế bố cục, không những thế, còn có nhiều ý niệm lạ.
Bố cục thị giác là cuốn sách không thể thiếu cho các nhà thiết kế

“Thị giác con người luôn bị sốc với những tín hiệu thị giác mạnh. Nếu mạnh tới ngưỡng phản vệ, mắt sẽ chớp lia lịa, chảy nước mắt, tất nhiên là từ chối nhìn.

Nghệ sĩ thị giác cao cường ở chỗ tạo ra các điểm nhấn với nhiều thủ pháp khác nhau, để neo giữ cái nhìn ngưng lại ở điểm nhấn. Và các nghệ sĩ cũng không neo giữ thị giác người xem chỉ đọng lại ở một điểm nhấn. Họ tạo nhiều điểm nhấn (vùng bắt mắt) khác nhau, cách nhấn khác nhau, để dẫn dắt sao cho người xem luôn thú vị khó dời mắt khỏi tác phẩm nghệ thuật thị giác của họ”.

Đó là cách diễn giải cô đúc nhất của tác giả, cho thấy tầm quan trọng thường trực của bố cục, tổ chức thiết kế bố cục trong các ngành nghệ thuật thị giác.

Tác giả Nguyễn Hồng Hưng đã mang vào cuốn sách Bố cục thị giác một phương pháp bố cụ mới gọi là “thiết kế bố cục”. Đó là một ứng dụng được cho tất cả các tình huống trong môi trường 2D & 3D của nhiều ngành thuộc nghệ thuật thị giác, không chỉ riêng cho hai ngành hội họa và nhiếp ảnh.

Xưa nay chưa có sách nào nói tới phương pháp bố cục bằng điều chỉnh“lực thị giác” hay điều chỉnh “sức căng thị giác”. Nên việc công bố phương pháp bố cục này của tác giả Nguyễn Hồng Hưng là hoàn toàn mới.

Mục đích của cuốn sách là nhằm công bố học thuật mới:“cân bằng tín hiệu thị giác”.

Sách Bố cục thị giác nó có thể xem như là một báu vật của tất cả sinh viên ngành kiến trúc , người làm design , thiết kế nội thất…

mua-sach-hay

MUA SÁCH HAY TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.