22-nguyen-tac-co-ban-cua-marketing-thuong-hieu-mua-sach-hay

22 Nguyên tắc cơ bản của Marketing thương hiệu



Tình Trạng: Liên Hệ Khi Có Hàng

Tác giả: Võ Văn Quang
Nhà xuất bản: NXB Thế giới
Công ty phát hành: Saigonbooks
Số trang: 256
Hình thức bìa: Bìa mềm
Ngày xuất bản: 10/2017
Trọng lượng (gr):360
Giá bìa: 90.000 đ

90.000 ₫


Giá trị & dịch vụ cộng thêm:
Giao hàng nhanh chóng trong 24h.
Miễn phí giao hàng từ 199k ở nội thành HCM.
Tìm sách theo yêu cầu của quý độc giả.

Hết hàng

Chuyên Mục: , , .

Đặt Sách Nhanh: 0932.604.409 ( Mr . TRI ) hoặc Zalo: 0932.604.409

Email: [email protected]

22 Nguyên tắc cơ bản của Marketing thương hiệu

Với trên 25 năm kinh nghiệm trong ngành marketing, tác giả Võ Văn Quang được xem là một trong những chuyên gia thương hiệu uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Bằng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm của mình, tác giả Võ Văn Quang đã đề ra nhiều nguyên tắc có thể được xem là cơ bản trong việc xây dựng và marketing thương hiệu, và trong số đó, nguyên tắc quan trọng nhất chính là việc ứng dụng chữ P thứ 7 – Philosophy (triết lý thương hiệu).
22-nguyen-tac-co-ban-cua-marketing-thuong-hieu-mua-sach-hay

Trong cuốn sách mang tên “22 nguyên tắc cơ bản của marketing thương hiệu”, tác giả Võ Văn Quang đã lý giải rằng thành công của các thương hiệu lớn tại Việt Nam (như Vinamilk, Viettel, FPT…) cũng như trên thế giới (Apple, Samsung, Microsoft, Amazon…) chính là nhờ giá trị bản sắc thương hiệu của họ đã được “triết lý hóa”, được thấu hiểu và lan toả.
Dựa trên yếu tố triết lý thương hiệu kết hợp cùng những yếu tố khác trong marketing, tác giả Võ Văn Quang đã mô hình hóa hoạt động marketing hiện đại thành mô hình Marketing 7P, một mô hình mới mẻ, khác biệt với các mô hình marketing khác trên thế giới. Với Marketing 7P, các bạn sẽ biết được cách để nâng cao vai trò và sứ mệnh của marketing, biến marketing từ một công cụ quản trị trở thành hệ thống tư tưởng và thay đổi tư duy, qua đó nắm bắt những hình thức kinh tế mới như kinh tế sáng tạo, kinh tế giá trị mềm và kinh tế thương hiệu. Hãy cùng tìm hiểu về Marketing 7P và nhiều lý thuyết marketing thương hiệu khác trong cuốn sách “22 nguyên tắc cơ bản của marketing thương hiệu”.

mua-sach-hay
MUA SÁCH HAY TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU!

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.

-10%
sach-di-nghi-luan-mua-sach-hay

Dị nghị luận Đồng chân dung – Đặng Thân

140.000 ₫ 126.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-9%
20231122_210255

Chẩn Đoán Phân Biệt Chứng Trạng Trong Đông Y

358.000 ₫ 325.000 ₫
Mời Mua Sách
Xem Nhanh
-10%
CHỨNG HẬU TRONG ĐÔNG Y

CHẨN ĐOÁN PHÂN BIỆT CHỨNG HẬU TRONG ĐÔNG Y

350.000 ₫ 315.000 ₫
Xem tiếp
Xem Nhanh